1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร

1.1 สร้างและหรือการพัฒนาหลักสูตร

ได้ริเริ่ม พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้อง กับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น  สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร โดยได้จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ โดยการวิเคราะห์ตัวชี้วัด/ผลการเรียนรู้ สมรรถนะรายวิชา คำอธิบายรายวิชา นำไปวิเคราะห์เนื้อหาเพื่อแบ่งหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับตัวชี้วัด สมรรถนะ และ คำอธิบายรายวิชาและจัดทำตารางวิเคราะห์หลักสูตร

วิเคราะห์หลักสูตร ว22104 ออกแบบและเทคโนโลยี2 ม.2.pdf
วิเคราะห์หลักสูตร ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 วิทยาการคำนวณ ม.2 ครูนิยม.pdf
หลักสูตรวิทย์มต้น63.pdf
Aหลักสูตรวิทย์มปลาย63.pdf
03แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา ครูนิยม2-66.pdf

การประชุมพัฒนาหลักสูตรสาระเทคโนโลยี ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

การประชุมพัฒนาหลักสูตรสาระเทคโนโลยี ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567