1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.1 สร้างและหรือการพัฒนาหลักสูตร
ได้ริเริ่ม พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้อง กับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร โดยได้จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ โดยการวิเคราะห์ตัวชี้วัด/ผลการเรียนรู้ สมรรถนะรายวิชา คำอธิบายรายวิชา นำไปวิเคราะห์เนื้อหาเพื่อแบ่งหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับตัวชี้วัด สมรรถนะ และ คำอธิบายรายวิชาและจัดทำตารางวิเคราะห์หลักสูตร
การประชุมพัฒนาหลักสูตรสาระเทคโนโลยี ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
การประชุมพัฒนาหลักสูตรสาระเทคโนโลยี ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567