1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้

1.6 ศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้

    ได้ริเริ่ม คิดค้น วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนและนำผลการศึกษาวิเคราะห์ และสังเคราะห์ มาใช้แก้ไขปัญหาหรือพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดีในการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ โดยได้วิเคราะห์นักเรียนรายบุคคลเพื่อแก้ปัญหาในการจัดการเรียนรู้ โดยออกแบบและดำเนินการแก้ปัญหาการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการวิจัยในชั้นเรียน และสรุปผลการแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของนักเรียน

05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 2 ปีการศึกษา 2566 ม.2 ว22104 ออกแบบและเทคโนโลยี 2 นิยม.pdf
05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 2 ปีการศึกษา 2566 ม.5 ว32105 ออกแบบและเทคโนโลยี 2 นิยม.pdf
05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 1 ปีการศึกษา 2567 ม.2 ว22103 วิทยาการคำนวณ 2 นิยม.pdf
05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 1 ปีการศึกษา 2567 ม.5 ว32104 วิทยาการคำนวณ 2 นิยม.pdf
05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 1 ปีการศึกษา 2567 ม.6 ว33104 วิทยาการคำนวณ 3 นิยม.pdf
05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 1 ปีการศึกษา 2567 ม.6 ว33287 การเขียนโปรแกรม 1 นิยม.pdf