1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.6 ศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
ได้คิดค้น ปรับเปลี่ยน วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนและนำผลการศึกษาวิเคราะห์ และสังเคราะห์ มาใช้แก้ไขปัญหาหรือพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดีในการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ โดยได้วิเคราะห์นักเรียนรายบุคคลเพื่อแก้ปัญหาในการจัดการเรียนรู้ โดยออกแบบและดำเนินการแก้ปัญหาการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการวิจัยในชั้นเรียน และสรุปผลการแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของนักเรียน