1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
ได้คิดค้น ปรับเปลี่ยน การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยได้จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชาออกแบบและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้วิชาวิทยาการคำนวณ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้วิชาออกแบบและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2