1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
ได้ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยได้จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชาออกแบบและเทคโนโลยี และรายวิชาวิทยาการคำนวณ
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 266 จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้วิชาออกแบบและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
วิเคราะห์หลักสูตร ว22104 ออกแบบและเทคโนโลยี2 ม.2.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 2 ออกแบบกันก่อน.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 4 คาดการณ์เทคโนโลยีในอนาคต.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1 มาแก้ปัญหากันเถอะ.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 วางแผน สร้างสรรค์ และนำเสนอ.pdf
ภาคผนวก แผนการจัดการเรียนรู้.pdf
02แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน สำหรับครูผู้สอน ครูนิยม 2-66.pdf
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้วิชาวิทยาการคำนวณ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
วิเคราะห์หลักสูตร 66 วิทยาการคำนวณ ม.2 ครูนิยม.pdf
หน่วยที่ 1 แนวคิดเชิงคำนวณ.pdf
หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรมแก้ปัญหาด้วยไพทอน.pdf
หน่วยที่ 4 การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างมีความรับผิดชอบ.pdf
หน่วยที่ 3 หลักการทำงานของระบบคอมพิวเตอร์.pdf