3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.2 มีส่วนร่วม และเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
ได้มีส่วนร่วม และเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อแก้ไขปัญหาและสร้างนวัตกรรมเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้และเป็นแบบอย่างที่ดี โดยร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้สภาพปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาทั้งด้านการเรียนและด้านพฤติกรรมของนักเรียนร่วมกัน ทำให้การพัฒนาการจัดการเรียนรู้มีคุณภาพสูงขึ้น
plc 2566 term 2ครูนิยม.pdf
ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567